Tượng phật di lặc bằng đồng có ý nghĩa gì trong phong thủy

Trước kia chúng ta chỉ thấy tượng phật di lặc ở trong các ngôi đền, chìa và các nơi thờ tự. Tuy nhiên thì ngày nay những bức tượng phật di lặc, đặc biệt là tượng phật di lặc mạ vàng và tượng phật di lặc bằng đồng đã xuất hiện rất nhiều ở khắp mọi nơi: Nhà, công ty, bàn học, xe ô tô,…Mọi người luôn tin rằng hễ phật có mặt ở đâu thì ở đó có may mắn,  bình an, thịnh vượng và hạnh phúc. Vì thế mà những bức tượng phật di lặc bằng đồng hiện nay đang được sử dụng khá phổ biến. Bài viết ngày hôm nay các bạn hãy cùng đúc đồng Quang Hà tìm hiểu về tượng phật di lặc bằng đồng có ý nghĩa gì về mặt phong thủy nhé! 

Tượng phật di lặc mang ý nghĩa gì trong phong thủy 

tượng phật di lặc

Tượng phật di lặc bằng đồng với đặc điểm khuôn mặt tròn trịa, phúc hậu với nụ cười sảng khoái, vui vẻ, hình ảnh đó biểu tượng cho sự hạnh phúc và may mắn. Chỉ cần bạn ngắm  nụ cười của phật Di Lặc sẽ khiến cho chúng ta bớt căng thẳng trong công việc hàng ngày. Đồng thời tượng phật di lặc còn giúp bạn giải tỏa được những buồn bã, tức giận trong cuộc sống. Hình ảnh tượng phật Di Lặc đồng luôn vui tươi khoác theo bao tiền còn mang đến tài lộc và thịnh vượng.

Tượng phật Di Lặc bằng đồng có thể được làm bằng nhiều vật liệu khác nhau như: Bằng gỗ, bằng đá qúy,…Nhưng tượng phật bằng đồng vẫn được nhiều người ưa chuộng bởi những tính năng ưu việt mà chúng đem lại 

Tượng phật di lặc nên bài trí như thế nào thì hợp phong thủy 

Tượng đồng phật Di Lặc sử dụng trong nhà thì phải được đặt ở nơi cửa chính ra vào của phòng khách để tạo sự hài hòa cho cả gia đình và hóa giải mọi rắc rối cũng cãi cọ. Khi đi về nhà là chúng ta nhìn thấy ngay một hình ảnh tươi cười thân thiện của tượng đồng phật di lặc chắc hẳn mọi bộn bề lo toan sẽ được tan biến. Cấm tuyệt đối đặt tượng phật bằng đồng cổ ở nơi tăm tối, chân cầu thang nơi có nhiều người đi lại.

Trong công ty nếu bạn đang giữ chức vụ quản lý hay lãnh đạo hoặc công việc của bạn thường xuyên căng thẳng và stress thì bạn nên mua  ngay một pho tượng Di Lặc bằng đồng cổ để trong nhà hoặc bàn làm việc. Khi bày trí tượng phật giả cổ bạn nên để tượng phật đối diện với bạn ở một không gian thoáng để bạn có thể ngắm nhìn hình ảnh phật. Hình ảnh của tượng phật di lặc sẽ đem đến cho bạn sự minh mẫn, giảm bớt căng thẳng, bớt cãi cọ với đồng nghiệp, cởi mở với mọi người thì công việc của bạn sẽ tiến triển tốt.

Đặt tượng phật Di Lặc bằng đồng nhỏ trong xe ô tô thì bạn nên đặt ở đối diện bạn để dễ quan sát, không bị che bởi gương, không bị các đồ vật khác xếp chồng lên để lúc nào bạn cũng hướng về phật, tâm trạng bạn lúc nào cũng vui vẻ, thánh thiện mọi lo âu tan biến thì chắc hẳn bạn sẽ lái xe an toàn.

Học sinh muốn đạt được thành tích cao trong học tập có thể đặt tượng phật bằng đồng nhỏ trên bàn học đối diện, hoặc trên kệ giá sách nơi sạch sẽ và dễ quan sát để cho tâm luôn thanh tịnh, an vui, suy nghĩ tích cực và tạo cảm hứng trong học  tập.